Sau hơn 3 ngày đua tài sôi nổi với gần 140 tiết mục đặc sắc, Hội diễn văn nghệ các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2019 đã cống hiến cho người xem nhiều tiết mục công phu, sáng tạo thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, con người, lãnh tụ, tình yêu nghề, yêu thầy cô, bạn bè. Với màn thể hiện ấn tượng, Hà Nội đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn. Hà Tĩnh và Thái Nguyên cùng nhau giành giải Nhì. 5 giải Ba đã được trao cho các đoàn Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nghệ An, Quảng Ninh.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà phát biểu tại lễ bế mạc

  

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ.

Tiết mục biểu diễn Tiếng trống vùng Châu thổ của đoàn Hà Nội
Tiết mục múa Khát vọng tuổi trẻ của đoàn Tp Hồ Chí Minh 
Tiết mục văn nghệ đặc sắc của đoàn Hà Tĩnh.  
Tiết mục văn nghệ đặc sắc của đoàn Nghệ An

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải chương trình xuất sắc nhất cho Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội và Trường CĐ Y tế Hà Tĩnh.Trường CĐ Nghề Cần Thơ đoạt giải đoàn được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

 

Trao giải thưởng chương trình xuất sắc nhất cho đoàn trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh
 
Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà trao bằng khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong hội diễn
Tiết mục múa Đua bò của đoàn An Giang
Tiết mục hát ca Trù Trăng nguyên tiêu của đoàn Hà Tĩnh. 
Tiết mục văn nghệ đặc sắc của đoàn Thái Nguyên.

 Tại Lễ trao giải, ban tổ chức cũng trao 50 suất học bổng với tổng giá trị 100 triệu đồng cho học sinh, sinh viên các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp vượt khó.

Trao học bổng cho các học sinh - sinh viên

Phát biểu tại Lễ trao giải, Thứ trưởng Bộ Lao Động – Thương binh và xã hội Nguyễn Thị Hà ghi nhận những ý tưởng sáng tạo, sự đầu tư trong các tiết mục và quá trình khổ luyện của giáo viên và học sinh viên trong các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp trên cả nước. Để Hội diễn được tổ chức định kỳ và ngày càng đạt hiệu quả cao, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đề nghị Tổng cục giáo dục nghề nghiệp chỉ đạo các trường cùng với việc nâng cao chất lượng dạy học cần quan tâm thực hiện tốt công tác giáo dục toàn diện; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp học sinh sinh viên thêm yêu ngành, yêu nghề, yêu cuộc sống.

Nguyễn Thanh