Quang cảnh Hội thảo

 

Phát biểu khai mạc Hội thảo, đồng chí Ông Vũ Trọng Bình, Cục trưởng Cục Việc làm, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội nhấn mạnh: "Chính sách bảo hiểm thất nghiệp cần phải có cải cách và đảm bảo gắn với thị trường lao động. Tôi mong muốn đề án này được thực hiện sẽ tác động trực tiếp, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống Trung tâm Dịch vụ Việc làm. Chúng ta không thể phát triển thị trường đồng bộ, hiện đại, cũng như không thể thực hiện công nghiệp hóa tái cơ cấu chuyển dịch lao động được nếu không có quỹ bảo hiểm thất nghiệp mạnh và thực hiện đúng với tinh thần bảo hiểm thất nghiệp là giá đỡ thị trường, quản trị thị trường lao động".

Đồng chí Vũ Trọng Bình, Cục trưởng Cục Việc làm, Bộ LĐ - TBXH phát biểu khai mạc hội thảo

 

Đại biểu tham dự hội thảo

 

Đại biểu tham dự hội thảo


Hội thảo tập trung làm rõ những nguyên nhân, hạn chế bộc lộ sau 10 năm triển khai chính sách bảo hiểm thất nghiệp hiện hành cũng như đóng góp ý kiến đối với 11 nhóm giải pháp theo dự thảo của Đề án “Nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của các cơ quan, đơn vị thực hiện chính sách thất nghiệp” do Cục Việc làm, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trình bày tại Hội thảo. Đề án được theo đúng tinh thần của số 28-NQ/TW ngày 23 tháng 5 năm 2018 của Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.

 

Ông Trần Tuấn Tú, Trưởng phòng bảo hiểm thất nghiệp, Cục Việc làm trình bày nội dung của Đề án tại Hội thảo


Dưới đây là một số hình ảnh các đại biểu tham dự Hội thảo đóng góp ý kiến cho Đề án: “Nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của các cơ quan, đơn vị thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp”.

Ông Lê Đình Tùng, Phó GĐ Sở LĐ - TBXH tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại hội thảo

 

Ông Nguyễn Thành Long, Phó GĐ Sở LĐ - TBXH tỉnh Thái Nguyên phát biểu tại hội thảo 

 

Ông Tạ Văn Thảo, Giám đốc Trung tâm DV Việc làm Hà Nội phát biểu tại hội thảo.

 

Bà Nguyễn Thị Hoa, Giám đốc Trung tâm DV Việc làm tỉnh Hải Dương phát biểu tại hội thảo

 

Ông Phạm Ngọc Khánh, Giám đốc Trung tâm DV Việc làm tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại hội thảo.



 

TT