Ngày 25/8/2020, tại Thành phố Điện Biên, nhằm kết nối cung - cầu lao động giữa các địa phương, Trung tâm dịch vụ việc làm Điện Biên tổ chức phiên giao dịch việc làm online kết nối 9 tỉnh phía Bắc, gồm: Điện Biên, Tuyên Quang, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thanh Hóa, Bắc Ninh. Phiên giao dịch đã thu hút nhiều lao động tham gia, đặc biệt là những lao động trẻ là đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

 

Hình ảnh tại phiên giao dịch việc làm ngày 25/8/2020

 

Tổ chức các phiên giao dịch việc làm online là hoạt động thường xuyên của Trung tâm dịch vụ việc làm Điện Biên. Và để có được kết quả tốt nhất cho mỗi phiên giao dịch, Trung tâm dịch vụ việc làm Điện Biên đã Tăng cường phối hợp với các UBND phường, xã, thị trấn cũng như các đoàn thể: Phụ nữ, Thanh niên và các trường THPT, THCS, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong công tác tuyên truyền và tổ chức các phiên giao dịch việc làm tại Điện Biên đã mang lại những kết quả tích cực.

 

Hình ảnh tại phiên giao dịch việc làm 25/8/2020

 

Các phiên giao dịch việc làm luôn thu hút sự quan tâm không chỉ của người lao động, doanh nghiệp… Nhiều lao động đã tìm được việc làm và không ít doanh nghiệp đã tuyển dụng được lao động phù hợp thông qua các phiên giao dịch việc làm do Trung tâm dịch vụ việc làm Điện Biên tổ chức.

Phiên giao dịch diễn ra trong bối cảnh phải thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch COVID-19, Trung tâm dịch vụ việc làm Điện Biên đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo quy định, 100% người tham dự phiên giao dịch tại Trung tâm dịch vụ việc làm Điện Biên được đo thân nhiệt, sát khuẩn và đeo khẩu trang./.

 

Điện Biên